Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Thiết bị vệ sinh caesar F5 cho phòng tắm đẹp hơn

 Hãy thay đổi phòng tắm của mình với những thiết bị vệ sinh Caesar cao cấp. Cùng F5 lại không gian riêng của mình trở nên đẹp hơn nhé!
Phòng tắm là nơi tuyệt vời thư giãn của mỗi người sau mỗi ngày làm việc. Do diện tích nhà ở của nhiều gia đình nhỏ hẹp nên phòng tắm chỉ được dành một không gian rất nhỏ. Không gian phòng tắm chật hẹp sẽ khiến người dùng cảm giác bức bối khó chịu không muốn bước vào. Dùng một chút thủ thuật đánh lừa cảm giác sẽ mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho phòng tắm.
  


Thứ 1 khi lựa chọn thiết bị cần: Lựa chọn màu sắc cho căn phòng: Màu trắng được lựa chọn nhiều nhất giúp phòng tắm sạch sẽ như nới rộng không gian. Tuy nhiên bạn có thể tô điểm, tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà mình bằng màu sắc khác cá tính hơn như màu xanh lá, màu cam...Cần chú ý tới sự hài hòa về màu sắc của vật dụng như: khăn mặt, gương soi, bồn rửa mặt caesar...những mà sắc sáng sẽ tạo ảo giác về không gian hơn.

Thứ 2: Ánh sáng là điều rất quan trọng: như phòng ngủ, nhà bếp thì phòng tắm cũng vậy căn phòng tràn ngập ánh sáng sẽ tạo cho bạn cảm giác khoáng đạt thông thoáng. Với nhà nhỏ hẹp bạn có thể mở thêm cửa sổ để đón ánh sáng mặt trời. Nếu phòng ở vị trí khuất sáng lắp thêm đèn chùm ở trần hoặc gần gương soi đồng thời sử dụng những gam màu nhạt, lạnh trên đồ nội thất để tận dụng hiệu quả của tính chất phản xạ ánh sáng.


Thứ 3: Sử dụng gương trong phòng tắm: đây là mẹo nhỏ nhưng rất hữu hiệu áp dụng cho mọi không gian của ngôi nhà. Chỉ cần 1 chiếc gương kích thước hơi lớn sắp xếp ở vị trí hợp lý thì sẽ tạo cảm giác không gian được nới lỏng hơn.
  
Thứ 4: Lựa chọn nội thất phù hợp với những thiết bị vệ sinh: không gian nhỏ hẹp nhưng chỉ cần biết lựa chọn nội thất phù hợp với phòng tắm cả về màu sắc, kiểu dáng, kích cỡ là bạn đã có thể tận hưởng thoải mái cảm giác thư giãn trong bồn tắm caesar hiện đại sang trọng trong không gian thoáng đãng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn có thể áp dụng các biện pháp trên tuy nhiên cũng đừng quên giữ cho phòng tắm nhà mình sạch sẽ, gọn gàng vì như vậy sẽ thoải mái hơn một phòng tắm lộn xộn, bừa bãi.

TG: Bàn cầu Caesar chính hãng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog